(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa và Chi nhánh Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa (VCCI Thanh Hóa) vừa ra lời kêu gọi, vận động doanh nghiệp (DN) mua vắc - xin để tiêm phòng COVID-19 cho công nhân, lao động tại DN.

Thanh Hóa kêu gọi doanh nghiệp mua vắc - xin phòng COVID-19 cho công nhân, lao động

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa và Chi nhánh Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa (VCCI Thanh Hóa) vừa ra lời kêu gọi, vận động doanh nghiệp (DN) mua vắc - xin để tiêm phòng COVID-19 cho công nhân, lao động tại DN.

Thanh Hóa kêu gọi doanh nghiệp mua vắc - xin phòng COVID-19 cho công nhân, lao động

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Hà Xuân Thành kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Công ty TNHH Winners Vina.

Hưởng ứng lời kêu gọi ngày 26-5-2021 của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, LĐLĐ tỉnh và VCCI Thanh Hóa kêu gọi và đề nghị các DN, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn toàn tỉnh quan tâm dành kinh phí mua vắc - xin phòng COVID-19 cho chính công nhân, lao động đang làm việc tại DN, cơ sở sản xuất kinh doanh của mình, bảo đảm kiểm soát dịch bệnh, sớm đưa DN hoạt động bình thường, tránh làm đứt gãy chuỗi cung ứng, sản xuất và phục hồi kinh tế.

Đề nghị công đoàn cơ sở tại DN căn cứ nguồn tài chính của mình tham gia hỗ trợ một phần kinh phí cùng DN mua vắc - xin để kịp thời tiêm phòng dịch cho người lao động.

Thanh Hóa kêu gọi doanh nghiệp mua vắc - xin phòng COVID-19 cho công nhân, lao động

Người lao động thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh và VCCI Thanh Hóa còn kêu gọi các DN tham gia hỗ trợ, tài trợ cho Quỹ vắc - xin phòng, chống dịch COVID-19, chung tay vì “Triệu liều vắc - xin cho công nhân nghèo” và nhắn tin ủng hộ Chương trình “Vắc - xin cho công nhân” vì sức khỏe của người lao động, vì sự an toàn và phát triển bền vững của DN.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]