(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Tháng Thanh niên, sáng 27-3, Thành đoàn TP Thanh Hóa phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và thanh niên khuyết tật trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành đoàn TP Thanh Hóa trao quà cho gia đình chính sách và thanh niên khuyết tật

Hưởng ứng Tháng Thanh niên, sáng 27-3, Thành đoàn TP Thanh Hóa phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và thanh niên khuyết tật trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Thành đoàn TP Thanh Hóa trao quà cho gia đình chính sách và thanh niên khuyết tật

Thành đoàn thành phố và Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa trao quà cho các gia đình chính sách xã Hoằng Quang.

Đại diện Thành đoàn TP Thanh Hóa và Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 10 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và thanh niên khuyết tật trên địa bàn 2 xã Hoằng Quang và Hoằng Đại (mỗi xã 5 suất). Những phần quà được trao thể hiện sự chia sẻ, sự quan tâm của đoàn viên thanh niên TP Thanh Hóa và Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa đối với những thanh niên yếu thế, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của các gia đình chính sách.

Thành đoàn TP Thanh Hóa trao quà cho gia đình chính sách và thanh niên khuyết tật

Thành đoàn thành phố và Hiệp hội doanh nghiệp TP Thanh Hóa trao quà cho các gia đình chính sách và thanh niên khuyết tật xã Hoằng Đại

Trong Tháng Thanh niên năm 2020, Thành đoàn TP Thanh Hóa đã trao 30 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Thành đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, phù hợp với từng địa phương như tuyên tuyền phòng chống dịch COVID-19, tuyên truyền phòng chống rác thải nhựa, ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường, chỉnh trang và làm đường hoa giấy, triển khai mô hình hàng cây thanh niên, vẽ tranh bích họa…

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]