(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-11, thay mặt Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Tỉnh Đoàn, Hội LHPN, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Nông Cống đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình chị Lê Thị Xinh ở tiểu khu Thái Hòa, thị trấn Nông Cống, là trường hợp thứ 4 bị tử vong do tiêm vắc xin phòng COVID -19.

Thăm hỏi, chia buồn, hỗ trợ gia đình người tử vong do tiêm vắc xin phòng COVID-19

Sáng 26-11, thay mặt Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Tỉnh Đoàn, Hội LHPN, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Nông Cống đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình chị Lê Thị Xinh ở tiểu khu Thái Hòa, thị trấn Nông Cống, là trường hợp thứ 4 bị tử vong do tiêm vắc xin phòng COVID -19.

Thăm hỏi, chia buồn, hỗ trợ gia đình có người tử vong do tiêm vắc xin phòng COVID-19

Thay mặt Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình chị Lê Thị Xinh; động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất người thân và trao hỗ trợ gia đình 14 triệu đồng của tỉnh. Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và bà con hàng xóm, địa phương quan tâm động viên, hỗ trợ gia đình lo tròn hậu sự cho người mất.

Trước đó, ngày 23-11, Trung tâm Y tế huyện Nông Cống tổ chức tiêm chủng vắc xin Vero Cell mũi 2 tại Công ty TNHH giầy Kim Việt phòng COVID-19 cho công nhân, người lao động. Trong quá trình tổ chức tiêm chủng đã ghi nhận một số trường phản ứng sau tiêm, trong đó có 4 trường hợp bị tử vong đã được các gia đình đưa về nhà làm lễ an táng. Trong 2 ngày, 24 và 25-11, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cùng với việc thăm hỏi, động viên, chia buồn với các gia đình có người tử vong; thăm hỏi, động viên các trường hợp đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các trường hợp đang theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa huyện, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Nông Cống đã hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong số tiền 50 triệu đồng; Công ty TNHH giầy Kim Việt Việt Nam hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 100 triệu đồng và xem xét hỗ trợ để nuôi con nạn nhân tử vong đến 18 tuổi.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]