(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến sự việc có nhiều trẻ của Trường Mầm non Vườn Mặt Trời (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) phải nhập viện do nghi ngộ độc thực phẩm, sáng 25-12, ông Lê Đăng Khoa, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết: Trong sáng nay, các trẻ cuối cùng nhập viện điều trị nghi ngộ độc thực phẩm đã được xuất viện về nhà. Qua kiểm tra, các cháu không có vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tất cả trẻ nghi ngộ độc thực phẩm điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá đã được xuất viện

Liên quan đến sự việc có nhiều trẻ của Trường Mầm non Vườn Mặt Trời (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) phải nhập viện do nghi ngộ độc thực phẩm, sáng 25-12, ông Lê Đăng Khoa, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết: Trong sáng nay, các trẻ cuối cùng nhập viện điều trị nghi ngộ độc thực phẩm đã được xuất viện về nhà. Qua kiểm tra, các cháu không có vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tất cả trẻ nghi ngộ độc thực phẩm điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá đã được xuất viện

Hiện cơ quan chuyên môn đã “khoanh vùng” thức ăn của bữa sáng và bữa trưa ngày 23-12 tại Trường Mầm non Vườn Mặt Trời để lấy mẫu kiểm nghiệm, làm rõ nguyên nhân gây ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Theo ghi nhận từ phía Trường Mầm non Vườn Mặt Trời, trong các ngày 24, 25-12, bếp nấu ăn bán trú của nhà trường đã dừng hoạt động đợi kết luận của cơ quan chức năng. Để hoạt động ăn bán trú của các trẻ không bị gián đoạn, Trường Mầm non Vườn Mặt Trời đã liên kết với Trường Mầm non Happy Home (đóng trên địa bàn phường Đông Vệ) để nấu các suất ăn bán trú cho trẻ ở trường Trường Mầm non Vườn Mặt Trời.

Bà Lê Thị Thắm, Hiệu trưởng trường Trường Mầm non Happy Home cho biết: Trong ngày 24-12, bếp ăn bán trú của trường đã nấu hơn 300 suất, ngày 25-12 nấu 523 suất ăn cho trẻ ở Trường Mầm non Vườn Mặt Trời. Việc chế biến và nấu các suất ăn được nhà trường cũng như các cơ quan chuyên môn giám sát chặt chẽ để kiểm soát chất lượng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho bữa ăn của trẻ.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]