(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 13 và 14-12, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH cho gần 100 cán bộ, nhân viên, đội viên đội PCCC cơ sở tòa nhà Vincom Plaza (TP Thanh Hóa) và Công ty TNHH giầy Alina Việt Nam (KCN Lễ Môn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn PCCC cho cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở tòa nhà Vincom Plaza và Công ty TNHH giầy Alina

Trong 2 ngày 13 và 14-12, phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH cho gần 100 cán bộ, nhân viên, đội viên đội PCCC cơ sở tòa nhà Vincom Plaza (TP Thanh Hóa) và Công ty TNHH giầy Alina Việt Nam (KCN Lễ Môn).

Tập huấn PCCC cho cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở tòa nhà Vincom Plaza và Công ty TNHH giầy AlinaCảnh sát PCCC hướng dẫn sử dụng thiết bị PCCC tại chỗ.

Trong thời gian tập huấn, các học viên đã được giới thiệu những nội dung cơ bản của pháp luật về PCCC và CNCH; vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp; của đội viên đội PCCC cơ sở. Sau phần lý thuyết, các học viên được hướng dẫn và trực tiếp thao tác sử dụng các trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy tại chỗ như: Bình chữa cháy cầm tay, máy bơm chữa cháy, lăng vòi chữa cháy; kỹ năng thoát nạn, xử lý khi có cháy, nổ xảy ra; cách cứu người bị nạn trong đám cháy và sơ cấp cứu ban đầu…

Tập huấn PCCC cho cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở tòa nhà Vincom Plaza và Công ty TNHH giầy AlinaCác học viên thực hành sử dụng bình chữa cháy.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả PCCC và CNCH cho cộng đồng góp phần đảm bảo an toàn cháy nổ trong quá trình sản xuất, kinh doanh của các cơ quan, doanh nghiệp và xây dựng phong trào toàn dân PCCC với phương châm phòng ngừa là chính.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]