(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-7, Tập đoàn Mai Linh tổ chức buổi lễ tọa đàm nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2018).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập đoàn Mai Linh tọa đàm kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Ngày 27-7, Tập đoàn Mai Linh tổ chức buổi lễ tọa đàm nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2018).

ng Hồ Hữu Thiết, Giám đốc Công ty Mai Linh Thanh Hóa tặng quà cho Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Ngô Thị Tuyển.

Buổi tọa đàm có sự tham dự của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và đông đảo cán bộ, nhân viên và người lao động Tập đoàn.

Buổi tọa đàm được tổ chức theo hình thức trực tuyến với 74 điểm cầu của Mai Linh trên toàn quốc.

Tại buổi tòa đảm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang, anh dũng của các thế hệ “Bộ đội Cụ Hồ” trong những năm ác liệt của chiến tranh, để những thế hệ sau này của đất nước hiểu được phần nào sự khốc liệt của chiến tranh. Qua những cuộc chiến tranh, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã ngã xuống. Các anh hùng liệt sỹ đã làm rạng rỡ dân tộc, vẻ vang giống nòi, họ chiến đấu hi sinh để đất nước được độc lập, dân tộc mãi mãi trường tồn.

Ban lãnh đạo Mai Linh Thanh Hóa trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Nam Ngạn.

Tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng.

Cũng nằm trong các hoạt động của Tập đoàn Mai Linh triển khai trên toàn quốc nhân dịp Ngày Thương binh - Liệt sĩ, trước đó, Ban Giám đốc Công ty Mai Linh Thanh Hóa đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng; đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Nam Ngạn (TP Thanh Hóa).


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]