(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về vay vốn giải quyết việc làm, ngành lao động, thương binh và xã hội đã triển khai thực hiện đúng quy định, đúng mục đích, đúng đối tượng và có hiệu quả thiết thực đối với người vay, góp phần tạo việc làm tăng thu nhập cho nhiều người lao động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạo việc làm cho trên 3.000 lao động từ nguồn quỹ quốc gia giải quyết việc làm

Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về vay vốn giải quyết việc làm, ngành lao động, thương binh và xã hội đã triển khai thực hiện đúng quy định, đúng mục đích, đúng đối tượng và có hiệu quả thiết thực đối với người vay, góp phần tạo việc làm tăng thu nhập cho nhiều người lao động.

Tính đến hết tháng 10-2018, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, tổ chức thẩm định và cho vay hơn 1.400 dự án của các cơ sở sản xuất, kinh doanh và hộ gia đình từ nguồn vốn thu hồi với tổng doanh số cho vay ước đạt trên 60 tỷ đồng, góp phần tạo việc làm cho trên 3.000 lao động. Nhờ được vay vốn tạo việc làm với lãi suất ưu đãi, cộng với vốn tự có của gia đình và huy động từ các nguồn khác đã giúp nhiều hộ gia đình ổn định đời sống, vươn lên thoát nghèo.


Tr.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]