(Baothanhhoa.vn) - Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Tết Thiếu nhi 1-6, sáng 31-5, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Làng Trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng quà Tết Thiếu nhi cho Làng Trẻ em SOS và Trung tâm bảo trợ xã hội số 2

Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Tết Thiếu nhi 1-6, sáng 31-5, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Làng Trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2.

Tặng quà Tết Thiếu nhi cho Làng Trẻ em SOS và Trung tâm bảo trợ xã hội số 2

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng quà Tết Thiếu nhi cho Làng trẻ em SOS.

Làng Trẻ em SOS hiện có 200 cháu đang được nuôi dạy. Trong đó số nuôi dưỡng tại nhà gia đình là 112 cháu; số nuôi dưỡng tại khu lưu xá thanh niên là 12 cháu và trên 50 cháu đang học đại học, cao đẳng; trên 20 cháu bán tự lập. Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 đang nuôi dưỡng, chăm sóc 26 cháu dưới 16 tuổi nhưng chỉ có 4 cháu lành lặn đi học được, còn lại đa phần là trẻ khuyết tật, khuyết tật nặng phải phục vụ, chăm sóc tại chỗ.

Tặng quà Tết Thiếu nhi cho Làng Trẻ em SOS và Trung tâm bảo trợ xã hội số 2

Đồng chí Lê Minh Hành, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội trao đổi với lãnh đạo và các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2.

Tại những nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tặng mỗi đơn vị 2 thùng bánh kẹo và 5 triệu đồng để hỗ trợ tổ chức Tết Thiếu nhi và cải thiện bữa ăn cho các cháu.

Tặng quà Tết Thiếu nhi cho Làng Trẻ em SOS và Trung tâm bảo trợ xã hội số 2

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng quà Tết thiếu nhi cho Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2.

Trao đổi với lãnh đạo Làng Trẻ em SOS, Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 và chuyện trò với các cháu, các đại biểu ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, các mẹ, các dì, người chăm sóc đã hết lòng, tận tâm chăm sóc, nuôi dạy các cháu nên người. Bằng trách nhiệm, tình thương của mình, các mẹ, các dì tiếp tục nuôi dạy các cháu trưởng thành, tự tin hòa nhập cộng đồng, trở thành những công dân tốt. Mong các cháu quan tâm giúp đỡ lẫn nhau, coi nhau như anh em ruột thịt, vâng lời các mẹ, các dì, thầy cô, cố gắng học tập, rèn luyện, đạt thành tích cao trong học tập để có hành trang tốt cho tương lai. Đối với trẻ khuyết tật nặng ở Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2, các đại biểu mong đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động làm tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng để các cháu hoàn cảnh bất hạnh có môi trường sống tốt.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]