(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-1, tại huyện Ngọc Lặc, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh và Công ty CP Xây lắp điện lực Thanh Hóa đã tặng 113 suất quà tết cho hội viên cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn của 9 huyện miền núi.

Tặng quà cho hội viên Cựu Thanh niên xung phong gặp khó khăn

Sáng 29-1, tại huyện Ngọc Lặc, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh và Công ty CP Xây lắp điện lực Thanh Hóa đã tặng 113 suất quà tết cho hội viên cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn của 9 huyện miền núi.

Tặng quà cho hội viên Cựu Thanh niên xung phong gặp khó khăn

Đại diện Hội cựu TNXP các đơn vị nhận quà

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 nên Công ty CP Xây lắp điện lực Thanh Hóa đã trao toàn bộ số quà trên cho đại diện lãnh đạo Hội Cựu TNXP các huyện miền núi nhận hộ sau đó trao lại cho hội viên. Mỗi suất quà gồm 1 túi quà và 300 ngàn đồng tiền mặt.

Tặng quà cho hội viên Cựu Thanh niên xung phong gặp khó khăn

Đại diện Công ty CP Xây lắp điện lực Thanh Hóa phát tiền mặt cho các đơn vị trao lại cho hội viên

Đại diện lãnh đạo Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, hội viên cựu TNXP đón tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, đầm ấm và hứa sẽ luôn đồng hành với tổ chức hội chia sẻ khó khăn với hội viên.

Đây là việc làm thường xuyên của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động trong Công ty, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những cống hiến, hy sinh của thế hệ cha anh đi trước, trong đó có cựu TNXP.

Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công ty CP Xây lắp điện lực Thanh Hóa đã trao hơn 1.000 suất quà với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho các đối tượng là cựu TNXP, người tàn tật, trẻ mồ côi…

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]