(Baothanhhoa.vn) - Để đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân; đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý, đáp ứng sự hài lòng của người dân, tổ chức, UBND tỉnh vừa có công văn về việc tăng cường tuyên truyền, mở rộng triển khai nội dung này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường mở rộng triển khai phần mềm xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân

Để đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân; đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý, đáp ứng sự hài lòng của người dân, tổ chức, UBND tỉnh vừa có công văn về việc tăng cường tuyên truyền, mở rộng triển khai nội dung này.

Tăng cường mở rộng triển khai phần mềm xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân

Theo đó, tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các tổ chức, cá nhân tiếp cận với kênh Phản hồi Thanh Hóa trên nền tảng Internet: http://phanhoi.thanhhoa.gov.vn hoặc truy cập ứng dụng di động, Zalo, Facbook với từ khóa “Phản hồi Thanh Hóa” để gửi phản ánh, kiến nghị.

Hiện hệ thống Phản hồi Thanh Hóa đã có chức năng thông báo qua tin nhắn điện thoại, yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần nâng cao trách nhiệm theo dõi cập nhật thường xuyên các phản ánh, kiến nghị để công tác tiếp nhận, xử lý được kịp thời, nhanh chóng, đúng quy định, tránh tình trạng chậm giải quyết làm ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đói với cơ quan hành chính Nhà nước.

Văn phòng UBND tỉnh nghiên cứu bổ sung các lĩnh vực mà tổ chức, cá nhân quan tâm; triển khai mở rộng đến các cơ quan, đơn vị có liên quan; cải tiến phần mềm để đảm bảo an toàn thông tin, rút ngắn thời gian xử lý, giảm văn bản giấy, tạo điều kiện tối đa cho cơ quan, tổ chức, cá nhân.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]