(Baothanhhoa.vn) - Ngày 26-2, UBND tỉnh đã có Quyết định số 698/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen kháng chiến của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân, gia đình có thành tích tham gia kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược; 209 cá nhân có thành tích tham gia kháng chiến chống Mỹ, cứu nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tặng Bằng khen kháng chiến của Chủ tịch UBND tỉnh

Ngày 26-2, UBND tỉnh đã có Quyết định số 698/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen kháng chiến của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân, gia đình có thành tích tham gia kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược; 209 cá nhân có thành tích tham gia kháng chiến chống Mỹ, cứu nước.

Tặng Bằng khen kháng chiến của Chủ tịch UBND tỉnh

Cụ thể, 2 cá nhân gồm: Ông Trịnh Văn Đáo, sinh năm 1919, quê quán tại xã Vĩnh Yên, huyện Vĩnh Lộc; gia đình bà Lê Thị Thược, sinh năm 1916, quê quán tại xã Hà Đông, huyện Hà Trung. Bên cạnh đó, 209 cá nhân gồm 11 người ở huyện Triệu Sơn; 3 người ở huyện Quảng Xương; 7 người ở huyện Nga Sơn; 9 người ở TP Thanh Hóa; 2 người ở huyện Hà Trung; 23 người ở huyện Yên Định; 26 người ở huyện Nông Cống; 45 người ở huyện Thọ Xuân; 4 người ở huyện Lang Chánh; 57 người ở thị xã Bỉm Sơn; 8 người ở Cảm Thủy; 9 người ở Vĩnh Lộc cũng được nhận bằng khen.

BĐT (nguồn: UBND tỉnh)


BĐT (Nguồn: UBND Tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]