(Baothanhhoa.vn) - Sở Giao thông – Vận tải Thanh Hóa vừa có Văn bản số 3020/SGTVT-QLVT về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Hưng Yên, Bình Phước, Phú Yên và ngược lại.

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Hưng Yên, Bình Phước, Phú Yên và ngược lại

Sở Giao thông – Vận tải Thanh Hóa vừa có Văn bản số 3020/SGTVT-QLVT về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Hưng Yên, Bình Phước, Phú Yên và ngược lại.

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Hưng Yên, Bình Phước, Phú Yên và ngược lại

Cụ thể, tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh (gồm: xe tuyến cố định, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch) từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Bình Phước và ngược lại kể từ ngày 30/6/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh (gồm: xe tuyến cố định, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch) từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Bình Phước và ngược lại kể từ ngày 26/6/2021 đến hết ngày 10/7/2021.

Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh (gồm: xe tuyến cố định, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch) từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Phú Yên và ngược lại kể từ ngày 27/6/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Hoạt động vận chuyển hành khách liên tỉnh có hành trình qua các tỉnh nêu trên không được dừng, đỗ để đón, trả khách. Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]