(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-12, huyện Lang Chánh đã sôi nổi tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019, phát động hưởng ứng Lễ hội hiến máu Xuân Hồng tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Lang Chánh 2019

Sáng 17-12, huyện Lang Chánh đã sôi nổi tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019, phát động hưởng ứng Lễ hội hiến máu Xuân Hồng tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Lang Chánh 2019

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Lang Chánh năm 2019 đã diễn ra sôi nổi, thiết thực.

Là huyện miền núi với phần lớn là đồng bào các dân tộc nhưng những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của huyện Lang Chánh có sự tiến bộ vượt bậc, có sự lan tỏa rộng rãi trên tất cả các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, trường học, được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao. Từ đó, số lượng đơn vị máu tiếp nhận được năm sau luôn cao hơn năm trước và vượt chỉ tiêu tỉnh giao.

Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Lang Chánh 2019

Để Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 đạt kết quả cao, huyện Lang Chánh đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động trên địa bàn, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các tầng lớp nhân dân. Tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm nay có hơn 500 người là cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, người lao động đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, trường học, một số doanh nghiệp trên địa bàn.

Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Lang Chánh 2019

Ngày hội đã tiếp nhận 328 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao.

Ban tổ chức đã phát động hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện trên toàn địa bàn và hướng tới Lễ hội hiến máu Xuân Hồng tỉnh Thanh Hóa năm 2020 sắp tới. Đông đảo người dân đã đăng ký tham gia hiến máu. Ban tổ chức đã tiếp nhận được 328 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao (300 đơn vị).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]