(Baothanhhoa.vn) - Thiết thực hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5-6, sáng 4-6 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ ra mắt và bàn giao trang thiết bị cho các CLB “Thanh niên bảo vệ môi trường” tại 2 huyện Vĩnh Lộc và Yên Định.

Ra mắt và trao tặng thiết bị cho các CLB thanh niên bảo vệ môi trường

Thiết thực hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5-6, sáng 4-6 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ ra mắt và bàn giao trang thiết bị cho các CLB “Thanh niên bảo vệ môi trường” tại 2 huyện Vĩnh Lộc và Yên Định.

Ra mắt và trao tặng thiết bị cho các CLB thanh niên bảo vệ môi trường

CLB thanh niên bảo vệ môi trường xã Yên Thọ, huyện Yên Định.

Mỗi CLB gồm 30 thành viên, có nhiệm vụ tuyên truyền trong cán bộ, đoàn viên thanh niên và Nhân dân về ý thức tham gia bảo vệ môi trường cũng như những ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường đối với sức khỏe, sinh hoạt của con người; trực tiếp đảm nhận công tác vệ sinh môi trường tại các điểm nóng về môi trường trên địa bàn huyện. Đây cũng là lực lượng nòng cốt trong việc tham gia các hoạt động giữ gìn và xây dựng cảnh quan sạch đẹp trên địa bàn.

Ra mắt và trao tặng thiết bị cho các CLB thanh niên bảo vệ môi trường

Đoàn viên, thanh niên huyện Vĩnh Lộc dọn vệ sinh môi trường quanh khu vực Thành Nhà Hồ.

Tại lễ ra mắt, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao hỗ trợ trang thiết bị cho các CLB như xe chở rác, thùng rác, áo thanh niên Việt Nam, mũ tai bèo…

Sau lễ ra mắt, thành viên các CLB “Thanh niên bảo vệ môi trường” và các bạn đoàn viên, thanh niên đã ra quân dọn vệ sinh, thu gom rác thải, làm sạch 26 tuyến đường với chiều dài 8,3 km, thu gom và xử lý 2,5 tấn rác thải.

Phương Linh


Phương Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]