(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, sáng 18-7, đồng chí Vũ Văn Họa, Phó Tổng kiểm toán Nhà nước đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và học sinh mô côi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quan Hóa. Cùng tham dự có đại diện Công đoàn, lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước khu vực XI.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Tổng kiểm toán Nhà nước thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Quan Hóa

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, sáng 18-7, đồng chí Vũ Văn Họa, Phó Tổng kiểm toán Nhà nước đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và học sinh mô côi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quan Hóa. Cùng tham dự có đại diện Công đoàn, lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước khu vực XI.

Phó Tổng kiểm toán Nhà nước thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Quan Hóa

Trong không khí đầm ấm, với tấm lòng tri ân, đồng chí Vũ Văn Họa cùng các thành viên trong đoàn đã trao 10 suất quà cho các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với các mạng và 20 suất quà cho các cháu học sinh mô côi, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Thay mặt lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động Kiểm toán Nhà nước, đồng chí Văn Họa đã gửi tới thân nhân liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, cựu chiến binh, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn lời hỏi thăm ân cần, động viên các gia đình phát huy truyền thống vẻ vang, nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, cổ vũ con cháu tham gia tích cực các hoạt động xã hội đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Phó Tổng kiểm toán Nhà nước thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Quan Hóa

Cũng trong chương trình thiện nguyện này, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho ông Lương Văn Khiêm, thương binh 1/4 tại Khu 4, thị trấn Hồi Xuân và ông Hà Văn Quang, bệnh binh 2/3 tại Khu Ban, thị Trấn Hồi Xuân.

Hoàng Hải


Hoàng Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]