(Baothanhhoa.vn) - Ngày 26-1, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách,hộ nghèo của 2 huyện Hoằng Hóa và Cẩm Thủy. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng quà tại 2 huyện Hoằng Hóa và Cẩm Thủy

Ngày 26-1, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách,hộ nghèo của 2 huyện Hoằng Hóa và Cẩm Thủy. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng quà tại 2 huyện Hoằng Hóa và Cẩm Thủy

Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và thành viên đoàn tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo xã Hoằng Hợp, huyện Hoằng Hóa.

Đồng chí Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh và đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Văn Tuấn đã đến thăm và trao tặng 150 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Hoằng Hợp (huyện Hoằng Hóa) và các xã Cẩm Thạch, Cẩm Thành, Cẩm Liên, Cẩm Lương, Cẩm Bình (huyện Cẩm Thủy), mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng và các nhu yếu phẩm thiết yếu.

Tại các buổi trao quà, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh chúc các gia đình chính sách và hộ nghèo sức khỏe, đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi vui vẻ, đầm ấm; đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, tham gia phát triển kinh tế gia đình, làm giàu cho quê hương, đất nước và tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua do MTTQ phát động. Đồng chí lưu ý cấp ủy, chính quyền 2 huyện Hoằng Hóa và Cẩm Thủy tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; tạo điều kiện cho những gia đình hoàn cảnh khó khăn thông qua những việc làm cụ thể, thiết thực để phát triển kinh tế hộ, qua đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, góp phần vào công cuộc giảm nghèo tại các địa phương.

Mai Phương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]