(Baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng của dịch, bệnh COVID-19 nên lượng tiêu thụ hành tím trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng gặp rất nhiều khó khăn. Nếu không tiêu thu kịp thời sẽ gây hư hỏng, thiệt hại kinh tế rất cao cho người sản xuất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nông dân Thanh Hóa chung tay giải cứu hành tím Sóc Trăng

Do ảnh hưởng của dịch, bệnh COVID-19 nên lượng tiêu thụ hành tím trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng gặp rất nhiều khó khăn. Nếu không tiêu thu kịp thời sẽ gây hư hỏng, thiệt hại kinh tế rất cao cho người sản xuất.

Nông dân Thanh Hóa chung tay giải cứu hành tím Sóc Trăng

Cán bộ Hội Nông dân các cấp tỉnh Thanh Hóa chung tay tham gia giải cứu hành tím

Hưởng ứng vận động tiêu thụ sản phẩm hành tím của Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân các huyện Thạch Thành, Hà Trung, Như Xuân, Như Thanh, Bỉm Sơn, Nga Sơn, thị xã Nghi Sơn, TP Thanh Hóa đã tiêu thụ 7,5 tấn hành tím trong đợt 1. Đợt 2 dự kiến sẽ có khoảng 5 tấn hành tím được vận chuyển về Thanh Hóa vào cuối tuần này.

Giá hành tím khi vận chuyển về đến thành phố Thanh Hóa là 19.000 đồng/kg, mỗi túi lưới đóng gói 2 kg.

Đây là loại cây trồng đặc sản và chủ lực của thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, được trồng trong nhà lưới theo hướng hữu cơ. Đây là loại nông sản đầu tiên của tỉnh Sóc Trăng đạt tiêu chuẩn VietGap, được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]