(Baothanhhoa.vn) - Đến 13 giờ 30 phút ngày 9-9, lực lượng dân quân cùng Nhân dân xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống đã tìm thấy thi thể người đàn ông được xác định bị nước cuốn trôi khi đánh bắt cá tại hồ Đầm Húng vào sáng cùng ngày. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đạt, sinh năm 1985 ở thôn Tân Thịnh, xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống.

Nông Cống: Một người tử vong do đuối nước khi đi đánh bắt cá

Đến 13 giờ 30 phút ngày 9-9, lực lượng dân quân cùng Nhân dân xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống đã tìm thấy thi thể người đàn ông được xác định bị nước cuốn trôi khi đánh bắt cá tại hồ Đầm Húng vào sáng cùng ngày. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đạt, sinh năm 1985 ở thôn Tân Thịnh, xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống.

Nông Cống: Một người tử vong do đuối nước khi đi đánh bắt cá

Đại diện lãnh đạo huyện Nông Cống thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân đuối nước.

Vào hồi 10 giờ ngày 9-9, anh Đạt đi đánh cá cùng một người bạn trong thôn. Do mực nước lớn, lại gặp đoạn sình lầy, anh Đạt đã bị đuối nước.

Ngay khi sự việc xảy ra, xã Tượng Sơn đã huy động lực lượng tìm kiếm. Sau hơn 4 giờ tích cực tìm kiếm, lực lượng dân quân xã Tượng Sơn cùng Nhân dân địa phương đã tìm được thi thể của anh Đạt ngay hiện trường. Xã Tượng Sơn đã chỉ đạo Công an xã hoàn tất hồ sơ để gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Được biết, gia đình anh Đạt có hoàn cảnh khó khăn, vợ đi làm ăn xa, 3 con gái còn nhỏ, con lớn nhất 4 tuổi, con nhỏ nhất 8 tháng tuổi.

Ngay khi nắm được thông tin sự việc, lãnh đạo huyện Nông Cống đã đến thăm hỏi, chia buồn, trao hỗ trợ cho gia đình nạn nhân; đồng thời yêu cầu chính quyền xã Tượng Sơn chỉ đạo các đoàn thể quan tâm động viên, chăm lo tốt đối với gia đình, đặc biệt là các cháu nhỏ.

Hoàng Yến


Hoàng Yến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]