(Baothanhhoa.vn) - Ngày 6-6, huyện Như Xuân tổ chức gặp mặt, biểu dương các học sinh và giáo viên có học sinh thi đậu vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Lam Sơn, năm học 2023-2024.

Như Xuân: Gặp mặt, biểu dương học sinh, giáo viên có học sinh đậu Trường THPT Chuyên Lam Sơn

Ngày 6-6, huyện Như Xuân tổ chức gặp mặt, biểu dương các học sinh và giáo viên có học sinh thi đậu vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Lam Sơn, năm học 2023-2024.

Như Xuân: Gặp mặt, biểu dương học sinh, giáo viên có học sinh đậu Trường THPT Chuyên Lam Sơn

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Trong Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Lam Sơn, năm học 2023-2024, huyện Như Xuân có 2 học sinh gồm: em Đỗ Huyền Anh đậu vào lớp chuyên Lý với 42,6 điểm; em Phạm Minh Tâm đậu vào lớp chuyên Anh với 39,9 điểm. Cả 2 em đều là học sinh Trường THCS Yên Cát.

Phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo, học sinh đoạt thành tích cao trong kỳ thi, đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện uỷ Như Xuân ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực trong học tập và giảng dạy của các em học sinh và các thầy cô giáo.

Đồng chí mong muốn các học sinh trúng tuyển vào Trường THPT Chuyên Lam Sơn sẽ tiếp tục cố gắng rèn luyện, học tập để đạt kết quả cao hơn nữa, trở thành những nhân tài trí thức, công dân tiêu biểu, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Như Xuân: Gặp mặt, biểu dương học sinh, giáo viên có học sinh đậu Trường THPT Chuyên Lam Sơn

Các đồng chí lãnh đạo huyện Như Xuân chúc mừng, trao thưởng cho học sinh, giáo viên có học sinh đậu vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2023-2024.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Như Xuân đã trao thưởng cho các học sinh, giáo viên có học sinh đậu vào Trường THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2023-2024.

Trịnh Hoa


Trịnh Hoa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Q Hương - 10:54 11/06/23

 Trả lời

Lãnh đạo quản tâm và động viên kịp thời quá, con mình cũng từng là HS chuyên Lam Sơn, nhưng chưa từng nghe một lời chúc mừng, nào cả, thấy lãnh đạo Như Xuân làm việc mà thấy tủi thân con. Dù sao cũng chúc mừng người anh em Như Xuân có lãnh đạo vừa có tâm, có tầm vừa sâu sắc mà nhân văn

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]