(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-3, tại Trường Tiểu học Hà Lĩnh (Hà Trung), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức điểm Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - tiến bước lên đoàn” với chủ đề “Cùng em làm việc tốt mỗi ngày”, thu hút sự tham gia của hơn 700 đội viên, thiếu niên.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn”

Sáng 20-3, tại Trường Tiểu học Hà Lĩnh (Hà Trung), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức điểm Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - tiến bước lên đoàn” với chủ đề “Cùng em làm việc tốt mỗi ngày”, thu hút sự tham gia của hơn 700 đội viên, thiếu niên.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn”

Đông đảo các em đội viên, thiếu niên tham dự Ngày hội.

Tại Ngày hội, các em đội viên, thiếu niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2023) và 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt” (24-3-1963 - 24-3-2023). Thông qua đó góp phần tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống xây dựng và phát triển của tổ chức đoàn, ý nghĩa của các phong trào hành động; tạo môi trường cho các em thiếu niên, nhi đồng được học tập và rèn luyện, nâng cao ý thức phấn đấu trở thành người đoàn viên của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn”

Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh trao tặng công trình không gian đọc sách cho Trường Tiểu học Hà Lĩnh.

Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh giúp các em thiếu niên, nhi đồng có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau; xây dựng tình bạn; tích cực tập luyện thể dục - thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thực hiện tốt Năm điều Bác Hồ dạy.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn”

Các tiét mục văn nghệ diễn ra trong chương trình Ngày hội.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh đã trao tặng 1 công trình không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội với trị giá 30 triệu đồng và Nhà sách Tiền Phong ủng hộ các đầu sách cho học sinh của trường.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn”

Các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh quyên góp, ủng hộ 2 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Ngày hội.

Hưởng ứng chủ đề Ngày hội “Cùng em làm việc tốt mỗi ngày”, các đại biểu, thầy cô giáo và học sinh đã quyên góp, ủng hộ 2 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn”

Trong khuôn khổ chương trình, các em đội viên, nhi đồng đã được tham gia các hoạt động như: Biểu diễn văn nghệ, đồng diễn Flashmob, múa dân vũ; hòa mình vào các trò chơi dân gian, trò chơi vận động tại các gian hàng...

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]