(Baothanhhoa.vn) - Huyện Đoàn Thọ Xuân phối hợp với Ban ATGT, Công an huyện Thọ Xuân và Công ty Honda Luyến Đào vừa tổ chức "Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông tại huyện Thọ Xuân

Huyện Đoàn Thọ Xuân phối hợp với Ban ATGT, Công an huyện Thọ Xuân và Công ty Honda Luyến Đào vừa tổ chức "Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2021.

Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông tại huyện Thọ Xuân

Toàn cảnh Ngày hội "Thanh niên với Văn hóa giao thông”.

Gần 100 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong toàn huyện đã được thông tin về tình hình ATGT trong nước, trong tỉnh, trên địa bàn huyện trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021; những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; cách ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

Tại ngày hội các kỹ thuật viên của Công ty Honda Luyến Đào đã hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn, cách xử lý tình huống để tránh xảy ra tai nạn khi tham gia giao thông. ĐVTN đã được tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu về Luật Giao thông đường bộ và thực hành kỹ năng lái xe an toàn.

Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông tại huyện Thọ Xuân

Thực hành lái xe trên mô hình.

Ngày hội là hoạt động ý nghĩa, qua đó mỗi ĐVTN sẽ là một tuyên truyền viên giúp người dân trên địa bàn chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trong lĩnh vực giao thông.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]