(Baothanhhoa.vn) - Phát huy truyền thống tương thân tương ái, hướng đến cộng đồng, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập thuộc các trường THCS trên địa bàn huyện Đông Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa trao tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó huyện Đông Sơn.

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, hướng đến cộng đồng, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trong học tập thuộc các trường THCS trên địa bàn huyện Đông Sơn.

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thanh Hóa trao tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó huyện Đông Sơn.

Theo đó, NHCSXH Thanh Hóa đã trao tặng 30 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó của huyện Đông Sơn, với tổng giá trị 36 triệu đồng. Số tiền này do cán bộ, công nhân viên của NHCSXH tỉnh Thanh Hóa tự nguyện đóng góp để gây quỹ.

Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực, thể hiện trách nhiệm cũng như sự sẻ chia với cộng đồng của cán bộ, viên chức và người lao động tại NHCSXH tỉnh; tạo cơ hội giúp các em học sinh nghèo rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường. Đồng thời, động viên, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Thanh Nhàn


Thanh Nhàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]