(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy ban MTTQ huyện Nông Cống đã ra lời kêu gọi các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, tập thể, các hộ gia đình, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện “ủng hộ phòng chống dịch COVID-19” trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

MTTQ huyện Nông Cống tiếp nhận gần 1,6 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy ban MTTQ huyện Nông Cống đã ra lời kêu gọi các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, tập thể, các hộ gia đình, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện “ủng hộ phòng chống dịch COVID-19” trên địa bàn huyện.

MTTQ huyện Nông Cống tiếp nhận gần 1,6 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Đại diện UBMTTQ huyện Nông Cống tiếp nhận ủng hộ của các tổ chức, cá nhân phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Sau một thời gian phát động, tính đến ngày 15-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện đã tiếp nhận được hơn gần 1,6 đồng từ các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ công tác phòng chống dịch. Ngoài ra còn nhiều tổ chức, cá nhân đã ủng hộ tiền, hiện vật trực tiếp tại các các xã, thị trấn, chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện.

Được biết, số kinh phí ủng hộ được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện quản lý và hỗ trợ đúng đối tượng, đúng mục đích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Trong đợt này, BCĐ phòng chống COVID-19 huyện và MTTQ huyện thống nhất chuyển hỗ trợ 15.000 khẩu trang cho hai huyện kết nghĩa của huyện Nông Cống là huyện Lang Chánh và huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam với tổng trị giá 120 triệu đồng; Hỗ trợ 290 triệu đồng cho 29 xã, thị trấn; Hỗ trợ trung tâm y tế huyện 228 triệu đồng. Chỉ đạo MTTQ các xã, thị trấn rà soát hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn, không có người thân giúp đỡ, không thể tự mua được lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống trong đợt phòng chống dịch COVID-19 với 299 suất quà, tổng trị giá gần 60,1 triệu đồng; Tổ chức thăm hỏi, động viên các lượng lực tham gia phòng chống COVID-19 tại 8 điểm chốt gác và khu cách ly tập trung, khu điều trị bệnh nhân nghi nhiễm COVID-19 trên địa bàn huyện với số tiền 13 triệu đồng.

MTTQ huyện Nông Cống tiếp nhận gần 1,6 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Đại diện UBMTTQ huyện Nông Cống tiếp nhận ủng hộ của các tổ chức, cá nhân phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Trước diễn biến của dịch còn nhiều phức tạp, Ủy ban MTTQ huyện Nông Cống tiếp tục kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn huyện tiếp tục đồng hành trong công tác phòng, chống dịch bệnh, tùy theo khả năng của mình, tích cực đóng góp, hỗ trợ tiền, vật chất cùng hệ thống chính trị của huyện chung tay cùng với cả nước chiến thắng dịch COVID-19.

Phạm Minh


Phạm Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]