(Baothanhhoa.vn) - Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một học sinh được cho là của Trường THPT Quảng Xương IV dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn và bắt quỳ gối để xin lỗi. Sự việc đã được Nhà trường báo cáo lên Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa.

Một nữ sinh THPT dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một học sinh được cho là của Trường THPT Quảng Xương IV dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn và bắt quỳ gối để xin lỗi. Sự việc đã được Nhà trường báo cáo lên Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa.

Một nữ sinh THPT dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu bạn

Ảnh cắt từ Clip

Nội dung đoạn clip được chia sẻ có tên: “Học sinh lớp 11 Trường THPT Quảng Xương 4 có hành vi côn đồ đánh bạn cùng trường dã man, bắt người khác phải quỳ xuống xin”.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc là con đường nhỏ, ít người qua lại. Trong đó, một bạn nữ mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, tay cầm mũ bảo hiểm đứng nói chuyện với bạn nữ khác rồi chửi tục, dùng mũ bảo hiểm đánh hàng chục cái vào đầu. Sau khi đánh vỡ mũ bảo hiểm bạn nữ mặc áo chống nắng còn bắt bạn nữ kia quỳ xuống xin lỗi mới tha.

Thời điểm xảy ra vụ việc, xung quanh cũng có một số người, nhưng không ai vào can ngăn.

Theo báo cáo của Trường THPT Quảng Xương IV, 2 học sinh này là: Em H.T.H.Ng (lớp 11C2) và P.T.M (lớp 12T).

Khoảng 11 giờ trưa ngày 20-11-2020, sau khi kết thúc buổi học, em Ng đã đánh em M. Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, ngày 23-11-2020 Nhà trường đã triệu tập học sinh để làm bản tường trình, xác định nguyên nhân, diễn biến vụ việc và mời phụ huynh của hai học sinh đến để làm việc. Đồng thời cử giáo viên chủ nhiệm lớp 12T và 11C2 đến tận nhà học sinh để trao đổi thêm với gia đình.

Theo tường trình của học sinh, em M lớp 12T có mâu thuẫn từ trước với em Th (người xã Quảng Thái, SN 2003, đã bỏ học từ năm lớp 9), trong khi đó em Ng lớp 11C2 là anh em họ hàng nhà em Th đã đứng ra giải quyết mâu thuẫn trên bằng việc theo em M đến Quảng Hải để đánh em M bằng mũ bảo hiểm và bắt em M quỳ xuống xin lỗi.

Sau khi sự việc xảy ra em Ng đã đến xin lỗi em M, hai bên đã hòa giải với nhau.

Sau buổi làm việc giữa Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm hai lớp với hai học sinh và phụ huynh, hai học sinh đã thấy rõ sai phạm của mình.

Hiên hai học sinh đã có mặt ở trường để học tập bình thường.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]