(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Sầm Sơn đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Mang “Tết sum vầy - Xuân bình an” đến đoàn viên, người lao động TP Sầm Sơn

Ngày 19-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Sầm Sơn đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Mang “Tết sum vầy - Xuân bình an” đến đoàn viên, người lao động TP Sầm Sơn

Với mục tiêu “không để đoàn viên, người lao động nào không có tết”, LĐLĐ TP Sầm Sơn đã trực tiếp nắm bắt tình hình đời sống công nhân lao động, chủ động kêu gọi các doanh nghiệp đóng trên địa bàn như Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vũ Phong, Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Thiên Phúc; Vietinbank Sầm Sơn, Agribank Bắc Thanh Hóa; Điện lực Sầm Sơn; Công ty Lor Media và Ban quản lý dự án và đầu tư xây dựng công trình hỗ trợ. Qua đó vận động được 315 triệu đồng tiền mặt và 105 phần quà dành tặng cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón tết đủ đầy hơn.

Cũng trong chương trình, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã trao quà tết cho các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch COVID-19 với tổng giá trị 112 triệu đồng; trao 20 suất quà tết cho người lao động khó khăn trên địa bàn.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]