(Baothanhhoa.vn) - Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Quảng Nam do đồng chí Phan Văn Quang, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Nam dẫn đầu vừa đến thăm và làm việc với LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đồng chí thường trực, nguyên thường trực LĐLĐ tỉnh cùng trưởng, phó các ban LĐLĐ tỉnh đã làm việc với đoàn.

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam thăm, làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa

Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Quảng Nam do đồng chí Phan Văn Quang, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Nam dẫn đầu vừa đến thăm và làm việc với LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa. Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đồng chí thường trực, nguyên thường trực LĐLĐ tỉnh cùng trưởng, phó các ban LĐLĐ tỉnh đã làm việc với đoàn.

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam thăm, làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Phan Văn Quang, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Nam tặng hoa cho các đồng chí nguyên Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ của 2 tỉnh đã thông báo cho nhau tình hình hoạt động của 2 đơn vị trong thời gian qua và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động công đoàn trong thời gian tới.

LĐLĐ hai tỉnh Thanh Hóa, Quảng Nam sẽ tiếp tục thực hiện chương trình phối hợp hoạt động trong thời gian tới như: Trao đổi kinh nghiệm trong việc phát động và tổng kết phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam thăm, làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Phan Văn Quang, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Nam trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh Quảng Nam đã tặng cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tỉnh Thanh Hóa số tiền 120 triệu đồng.

Mai Tuấn


Mai Tuấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]