(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-11, Ban Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã tổ chức khen thưởng, biểu dương lái xe Nguyễn Minh Công vì đã có hành động đẹp khi trả lại tài sản cho hành khách để quên trên xe.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lái xe Mai Linh Thanh Hóa trả lại tài sản của khách hàng để quên trên xe

Sáng 23-11, Ban Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã tổ chức khen thưởng, biểu dương lái xe Nguyễn Minh Công vì đã có hành động đẹp khi trả lại tài sản cho hành khách để quên trên xe.

Lái xe Mai Linh Thanh Hóa trả lại tài sản của khách hàng để quên trên xe

Ông Hồ Hữu Thiết, Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa khen thưởng lái xe Nguyễn Minh Công.

Trước đó, vào sáng 21-11, sau ca kinh doanh, tài xế Nguyễn Minh Công, MSNV 020060, thuộc đội xe số 1, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa vệ sinh xe để tiếp tục một ngày làm việc mới đã phát hiện một tập tiền mệnh giá 500 nghìn rơi dưới gầm ghế phụ (tổng số tiền kiểm đếm được là 8 triệu đồng). Ngay lập tức, tài xế Công báo về Tổng đài 1055 để tìm chủ nhân của tài sản trên. Đến cuối ngày 22-11, công ty mới liên hệ được với khách hàng và mời khách hàng lên công ty để bàn giao lại số tiền trên.

Khách hàng Lê Ngọc Thuyên (TP Thanh Hóa) đã rất bất ngờ và xúc động khi nhận lại tài sản để quên trên xe taxi. Đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lái xe Nguyễn Minh Công và Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa vì đã đào tạo được đội ngũ lái xe luôn trung thực và tận tụy với khách hàng.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]