(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16 và 17-10, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Triệu Sơn phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2021.

Huyện Triệu Sơn tiếp nhận 279 đơn vị máu trong ngày đầu thực hiện Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 16 và 17-10, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Triệu Sơn phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2021.

Huyện Triệu Sơn tiếp nhận 279 đơn vị máu trong ngày đầu thực hiện Ngày hội hiến máu tình nguyện

KLãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, động viên các tình nguyện viên hiến máu

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” và phương châm “Hiến máu an toàn trong mùa COVID-19”, Ban Tổ chức chương trình đã đẩy mạnh tuyên truyền về vai trò, ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh diễn ra phức tạp dẫn đến tình trạng khan hiếm máu. Bố trí các tình nguyện viên thực hiện đo thân nhiệt, hướng dẫn người tham gia sát khuẩn tay, đeo khẩu trang.

Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền nên ngay trong ngày đầu tổ chức đã có hơn 700 người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Ban Tổ chức đã thu được 279 đơn vị máu.

Dự kiến, trong 2 ngày Ban Tổ chức sẽ tiếp nhận khoảng 700 đơn vị máu của gần 1.000 tình nguyện viên đã đăng ký tham gia.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]