(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-5, Huyện đoàn Quảng Xương phối hợp với Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hải Quan tổ chức chương trình trao tặng vật tư ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại khu cách ly tập trung của huyện.

Huyện Quảng Xương: Nhiều hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 28-5, Huyện đoàn Quảng Xương phối hợp với Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hải Quan tổ chức chương trình trao tặng vật tư ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại khu cách ly tập trung của huyện.

Huyện Quảng Xương: Nhiều hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Đại diện Huyện đoàn Quảng Xương cùng nhà tài trợ trao tặng vật tư phòng dịch cho lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung của huyện

Chương trình đã trao tặng 5.000 khẩu trang y tế, 50 thùng nước đóng chai, 24 chai dung dịch sát khuẩn với tổng trị giá 10 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ chống dịch và người dân trong khu vực cách ly tập trung của huyện tại xã Tiên Trang.

Trước đó, cũng nằm trong chuỗi các hoạt động ủng hộ, hỗ trợ công tác phòng chống dịch, Đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ xã Quảng Bình cùng các doanh nghiệp đã hỗ trợ các suất ăn/ngày trong 2 tuần cho khu cách ly, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Huyện Quảng Xương: Nhiều hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Các cán bộ, hội viên Hội phụ nữ, Hội nông dân xã Quảng Bình cùng Công ty Hoàng Bắc, Công ty Hùng Cường tự nguyện hỗ trợ ngày công, gạo và thực phẩm giúp đỡ khu cách ly.

Các hoạt động này là sự động viên lớn dành cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung của huyện, góp phần chung tay phòng, chống dịch, bệnh COVID-19.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]