(Baothanhhoa.vn) - – Vào rạng sáng nay (5-6), một trận mưa giông lớn đã xảy ra trên địa bàn thị trấn huyện Quan Sơn khiến 1 căn nhà bị đổ sập, 1 cháu bé đã không may tử vong.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quan Sơn: Mưa dông gây sập nhà, 1 cháu bé tử vong

– Vào rạng sáng nay (5-6), một trận mưa giông lớn đã xảy ra trên địa bàn thị trấn huyện Quan Sơn khiến 1 căn nhà bị đổ sập, 1 cháu bé đã không may tử vong.

Hiện trường ngôi nhà bị sập một phần của gia đình anh Thực.

Thông tin từ UBND huyện Quan Sơn cho biết, vào khoảng 2h sáng nay (5-6), một trận mưa giông đã xảy ra trên địa bàn huyện. Mưa lớn kéo dài đã khiến 1 phần ngôi nhà của anh Cao Văn Thực (sinh năm 1990) tại khu 6, thị trấn Quan Sơn bị đổ sập. Hậu quả, cháu C.L.Q.T (sinh năm 2015), con gái anh Thực đã không may bị thiệt mạng. Vợ anh Thực là chị Lê Thị Nghị (sinh năm 1990) bị thương hiện vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa huyện Quan Sơn.

Ngay trong buổi sáng nay (5-6), lãnh đạo huyện Quan Sơn, đại diện một số phòng, ban của UBND huyện đã tới thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát, đồng thời có sự hỗ trợ ban đầu với gia đình anh Thực. Trong ngày 5-6, các đơn vị, đoàn thể của huyện, thị trấn Quan Sơn tiếp tục hoạt động thăm hỏi, chia sẻ và hỗ trợ với gia đình nạn nhân.

Được biết, anh Thực hiện công tác tại Công an huyện, vợ anh công tác tại Bệnh viên đa khoa huyện Quan Sơn. Anh Thực và gia đình đã đưa thi thể cháu Tr. về quê nội tại huyện Cẩm Thủy để mai táng.


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]