(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29-8 UBND huyện Như Thanh có văn bản cho công nhân đi làm tại Công ty TNHH giày AKALIA qua các chốt kiểm dịch COVID-19.

Huyện Như Thanh phân luồng cho công nhân đi làm qua các chốt kiểm dịch COVID-19

Ngày 29-8 UBND huyện Như Thanh có văn bản cho công nhân đi làm tại Công ty TNHH giày AKALIA qua các chốt kiểm dịch COVID-19.

Huyện Như Thanh phân luồng cho công nhân đi làm qua các chốt kiểm dịch COVID-19

Lực lượng công an huyện Như Thanh thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Như Thanh có ý kiến chỉ đạo như sau: Công ty TNHH giầy Akalia Việt Nam (tại thôn Hải Xuân, xã Hải Long) lập danh sách công nhân của công ty ở các xã Xuân Phúc, Xuân Thái, Yên Lạc, Thanh Tân, Thanh Kỳ về UBND huyện. Thông báo khung giờ công nhân đi làm qua chốt kiểm dịch (cả đi và về). Các chốt kiểm dịch căn cứ danh sách công nhân của các xã nêu trên làm việc tại công ty, đối chiếu với thẻ công nhân hoặc căn cước công dân để kiểm tra cho công nhân được đi và về qua chốt theo khung giờ đăng ký của công ty, trường hợp không đúng khung giờ xem xét cụ thể để giải quyết. Hướng dẫn phân luồng giao thông đi theo lộ trình quy định. Công an huyện chỉ đạo các chốt kiểm dịch hướng dẫn tuyến đường đi cho công nhân đi làm từ ngã ba Vân Thành theo đường 520 đến Công ty TNHH giày AKALIA.

Thời gian thực hiện từ ngày 28-8-2021 đến khi kết thúc cách ly theo Chỉ thị 16 trên địa bàn thị trấn Bến Sung.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]