(Baothanhhoa.vn) - Với sự chỉ đạo bài bản, sâu sát, thường xuyên của Ban Thường vụ Hội Nông dân (HND) huyện và tính chủ động của các cơ sở Hội trong công tác tổ chức đại hội, đến nay huyện Như thanh đã hoàn thành Đại hội đại biểu HND cấp cơ sở và chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu HND huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 dự kiến diễn ra vào tháng 6-2023.

Huyện Như Thanh hoàn thành Đại hội đại biểu Hội Nông dân cấp cơ sở

Với sự chỉ đạo bài bản, sâu sát, thường xuyên của Ban Thường vụ Hội Nông dân (HND) huyện và tính chủ động của các cơ sở Hội trong công tác tổ chức đại hội, đến nay huyện Như thanh đã hoàn thành Đại hội đại biểu HND cấp cơ sở và chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu HND huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 dự kiến diễn ra vào tháng 6-2023. Huyện Như Thanh hoàn thành Đại hội đại biểu Hội Nông dân cấp cơ sở

Đại hội đại biểu HND xã Yên Thọ.

Đồng chí Nguyễn Huy Hoàng, Chủ tịch HND huyện cho biết: Để rút kinh nghiệm cho công tác chỉ đạo tổ chức Đại hội đại biểu HND các xã, thị trấn, HND huyện như Thanh đã chọn HND xã Cán Khê tổ chức đại hội điểm cấp xã (diễn ra vào ngày 3 và 4-1-2023). Ngay sau khi Đại hội điểm thành công, Ban Thường vụ HND huyện đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm để HND các xã, thị trấn về tổ chức Đại hội theo kế hoạch đã đăng ký.

Quá trình chuẩn bị cho Đại hội khá thuận lợi khi HND ở tất cả các xã, thị trấn đều nhận được sự quan tâm của HND huyện cũng như của cấp ủy, chính quyền địa phương, đảm bảo là đợt sinh hoạt chính trị của cán bộ, hội viên ở cơ sở. Do khâu nhân sự được chuẩn bị kỹ nên số lượng Ban Chấp hành HND các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2023 - 2028 đều đúng cơ cấu và đủ số lượng theo đề án nhân sự đã được xây dựng, với tổng số 200 ông bà tham gia Ban Chấp hành, 42 ông bà tham gia Ban Thường vụ, 13 Chủ tịch Hội được tái cử, 1 Phó Chủ tịch Hội được bầu mới. Toàn bộ 14 xã, thị trấn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028 thành công tốt đẹp.

Huyện Như Thanh hoàn thành Đại hội đại biểu Hội Nông dân cấp cơ sở

Đại hội đại biểu HND xã Xuân Thái.

Sau khi hoàn thành đại hội cấp cơ sở, HND huyện tiếp tục hoàn thành đề án nhân sự của đơn vị theo hướng dẫn của Hội cấp trên, đảm bảo số lượng, chất lượng, cơ cấu hợp lý; chuẩn bị tốt các nội dung, điều kiện cho việc tổ chức tốt đại hội. Đồng thời tiếp tục chỉ đạo các cấp HND trong huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát động thi đua đến toàn thể cán bộ, hội viên. Qua đó đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động, sản xuất, nhất là phong trào sản xuất - kinh doanh giỏi, hỗ trợ nhau trong sản xuất, chăn nuôi; góp phần giảm nghèo, nâng cao đời sống cho nông dân.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]