(Baothanhhoa.vn) - Nhận được tin huyện Nông Cống có 4 trường hợp bị tử vong do sốc phản vệ sau tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại Công ty TNHH giầy Kim Việt Việt Nam (thị trấn Nông Cống), huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam - đơn vị kết nghĩa với huyện Nông Cống đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn với các gia đình có người tử vong và hỗ trợ mỗi gia đình số tiền 5 triệu đồng.

Huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam chia buồn, hỗ trợ các gia đình có người tử vong sau tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19

Nhận được tin huyện Nông Cống có 4 trường hợp bị tử vong do sốc phản vệ sau tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại Công ty TNHH giầy Kim Việt Việt Nam (thị trấn Nông Cống), huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam - đơn vị kết nghĩa với huyện Nông Cống đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn với các gia đình có người tử vong và hỗ trợ mỗi gia đình số tiền 5 triệu đồng.

Huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam chia buồn, hỗ trợ các gia đình có người tử vong sau tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19

Cơ quan chức năng huyện Nông Cống gửi lời chia buồn sâu sắc của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Duy Xuyên tới gia đình nạn nhân.

Trong ngày 25 và 26-11, nhận ủy quyền của huyện Duy Xuyên, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Nông Cống đã trực tiếp đến từng gia đình có người đã mất để chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình. Việc làm này thể hiện tình cảm son sắt, thủy chung giữa cán bộ và Nhân dân hai huyện Duy Xuyên - Nông Cống luôn kề vai, sát cánh bên nhau.

Hoàng Yến


Hoàng Yến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]