(Baothanhhoa.vn) - Sở Y tế vừa có Công văn yêu cầu các đơn vị y tế trong ngành tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2020 từ ngày 15-5 đến 30-6-2020, kéo dài đến Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn vào ngày 28-2-2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2020

Sở Y tế vừa có Công văn yêu cầu các đơn vị y tế trong ngành tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2020 từ ngày 15-5 đến 30-6-2020, kéo dài đến Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn vào ngày 28-2-2020.

Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2020

Với chủ đề tuần lễ năm 2020: “Nước sạch nông thôn trong điều kiện hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn và dịch bệnh”, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị y tế trên địa bàn trên cơ sở điều kiện cụ thể của từng đơn vị, tổ chức hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2020 một cách thiết thực và tiết kiệm, tránh tụ tập đông người, phô trương, hình thức, lãng phí, tuân thủ chặt chẽ các quy định của Chỉnh phủ, UBND tỉnh về an toàn và phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, các hoạt động của tổ chức, đoàn thể, treo biểu ngữ, áp phích, phân phát tài liệu, tờ rơi với các nội dung về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, vệ sinh cá nhân ở địa phương và tại đơn vị để giáo dục nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cộng đồng về nước sạch và giữ gìn vệ sinh môi trường. Tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng nước dùng cho ăn uống, sinh hoạt do các cơ sở cấp nước tập trung cung cấp hoặc hộ gia đình tự khai thác. Tuyên truyền, hướng dẫn người dân về các biện pháp xử lý, trữ nước, sử dụng nước an toàn cho gia đình…

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]