(Baothanhhoa.vn) - Chiều 23-5, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Công ty Bảo hiểm PVI Thanh Hóa đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân năm 2022.

Hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân

Chiều 23-5, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Công ty Bảo hiểm PVI Thanh Hóa đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân năm 2022.

Hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân

Các đại biểu tham dự lễ ký kết.

Theo nội dung ký kết, Hội Nông dân tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Bảo hiểm PVI giới thiệu và cung cấp tới các cán bộ, hội viên, nông dân các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ (gồm sản phẩm bảo hiểm tự nguyện và bảo hiểm bắt buộc) như bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn, bảo hiểm tai nạn, ốm đau, bảo hiểm xây dựng... Đồng thời, tuyên truyền đến các cấp Hội và hội viên, nông dân về thỏa thuận hợp tác; tạo điều kiện để Bảo hiểm PVI phối hợp với các cấp Hội tổ chức các hoạt động, sự kiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tại các hội chợ nông sản, các sự kiện do Hội Nông dân tổ chức.

Hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân

Đồng chí Trần Bình Quân, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại lễ ký kết.

Bảo hiểm PVI ngoài việc tư vấn, cung cấp cho hội viên, nông dân các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với các ưu đãi tốt nhất; giảm giá ít nhất 10% giá bán các sản phẩm bảo hiểm tự nguyện so với giá niêm yết bán ra thị trường cho hội viên, nông dân và đảm bảo không vi phạm các quy định về phí bảo hiểm. Thường xuyên trao đổi thông tin, kết quả triển khai thực hiện với Hội Nông dân để kịp thời bổ sung, giải quyết, tháo gỡ những phát sinh, vướng mắc nhằm thực hiện tốt nhất việc giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm đã được thống nhất, đảm bảo hiệu quả của thỏa thuận hợp tác, lợi ích của hội viên, nông dân.

Hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân

Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá và Công ty Bảo hiểm PVI Thanh Hóa trao thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân năm 2022.

Tiếp đó, đại diện Công ty Bảo hiểm PVI Thanh Hóa đã thông qua kế hoạch phối hợp năm 2022; giới thiệu về sản phẩm bảo hiểm, các quy trình triển khai, phối hợp. Nêu ra các thuận lợi, khó khăn trong thực hiện công tác tuyên truyền, giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm và công tác tuyển dụng, đào tạo đại lý của Bảo hiểm PVI.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]