(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã phối hợp với Trường THPT Bỉm Sơn tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn về công tác PCCC và CNCH cho hơn 900 giáo viên và học sinh Trường THPT Bỉm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 900 giáo viên và học sinh Trường THPT Bỉm Sơn được tuyên truyền, hướng dẫn về công tác phòng cháy, chữa cháy

Vừa qua, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã phối hợp với Trường THPT Bỉm Sơn tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn về công tác PCCC và CNCH cho hơn 900 giáo viên và học sinh Trường THPT Bỉm Sơn.

Tại buổi tuyên truyền trực tiếp, các thầy, cô giáo và học sinh Trường THPT Bỉm Sơn được giới thiệu và phổ biến những kiến thức cơ bản về phòng cháy tại trường học và hộ gia đình; giới thiệu cấu tạo, tính năng, tác dụng, cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ; quy trình xử lý khi có cháy xảy ra, cách cứu người bị nạn thoát khỏi đám cháy... Bên cạnh đó, các tuyên truyền viên cũng hướng dẫn và trực tiếp thực hành các thao tác cứu người cơ bản; cách sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay và các phương tiện chữa cháy tại chỗ an toàn và hiệu quả.

Qua buổi tuyên truyền trực tiếp góp phần giúp các giáo viên và học sinh nhà trường hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác PCCC, chủ động trong việc phòng ngừa, đề cao cảnh giác, đảm bảo an toàn PCCC góp phần thiết thực bảo vệ tính mạng và tài sản của cán bộ, giáo viên cũng như học sinh Trường THPT Bỉm Sơn.

Tô Thủy (Cảnh sát PCCC tỉnh)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]