(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-3, tại huyện Đông Sơn, Trung tâm Hướng nghiệp, Dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Huyện đoàn tổ chức chương trình tư vấn, hướng nghiệp, tuyển sinh, giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động cho đoàn viên, thanh niên và học sinh năm 2022, thu hút sự tham gia của hơn 400 học sinh, đoàn viên, thanh niên.

Hơn 400 đoàn viên, thanh niên được tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm

Sáng 21-3, tại huyện Đông Sơn, Trung tâm Hướng nghiệp, Dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Huyện đoàn tổ chức chương trình tư vấn, hướng nghiệp, tuyển sinh, giới thiệu việc làm, xuất khẩu lao động cho đoàn viên, thanh niên và học sinh năm 2022, thu hút sự tham gia của hơn 400 học sinh, đoàn viên, thanh niên.

Hơn 400 đoàn viên, thanh niên được tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm

Tại chương trình, đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh đã được các chuyên gia tư vấn truyền đạt nội dung hướng nghiệp, tư vấn chọn trường, chọn nghề, tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai; thông tin thị tường lao động, các chính sách của Đảng, Nhà nước về nghề nghiệp, việc làm, các hoạt động đồng hành với thanh niên trong nghề nghiệp, việc làm.

Hơn 400 đoàn viên, thanh niên được tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm

Chương trình còn có phần giao lưu đối thoại trực tiếp giữa học sinh với ban tư vấn chương trình. Qua đó nhiều câu hỏi mà các em băn khoăn về lựa chọn trường, chọn nghề, hệ thống giáo dục đào tạo, thị trường lao động, việc làm và xu hướng phát triển ngành nghề trong tương lai đã được ban tư vấn chia sẻ, giải đáp kịp thời, giúp các em có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn được cho mình một nghề, một hướng đi phù hợp.

Thông qua chương trình, các đơn vị, doanh nghiệp đã thông tin một số chủ trương, chính sách, chế độ đãi ngộ, nhu cầu việc làm ở một số thị trường có tiềm năng tại Nhật Bản, Hàn Quốc…

Lê Phượng

1


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]