(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 1 và 2-4, huyện Quảng Xương đã sôi nổi tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023, với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. 

Hơn 2.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Quảng Xương năm 2023

Trong 2 ngày 1 và 2-4, huyện Quảng Xương đã sôi nổi tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023, với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Hơn 2.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Quảng Xương năm 2023Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Quảng Xương được tổ chức với quy mô lớn, sôi nổi, thiết thực

Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Quảng Xương năm 2023 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị huyện, xã Tiên Trang và xã Quảng Hợp.

Hơn 2.000 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và người lao động thuộc các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quảng Xương đã sôi nổi tham gia.

Hơn 2.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Quảng Xương năm 2023Đại diện lãnh đạo huyện Quảng Xương thăm hỏi các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ban tổ chức đã phát động hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn toàn huyện; đồng thời nêu bật ý nghĩa, tầm quan trọng của hoạt động hiến máu tình nguyện trong tình hình mới hiện nay.

Hơn 2.000 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Quảng Xương năm 2023Ban tổ chức dự kiến sẽ tiếp nhận khoảng 1.600 đơn vị máu

Tại Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Quảng Xương dự kiến sẽ tiếp nhận tổng cộng khoảng 1.600 đơn vị máu. Nhiều năm qua, huyện Quảng Xương luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh về phong trào hiến máu tình nguyện.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]