(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-11, hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam, tại trường Đại học Hồng Đức, Tỉnh Đoàn phối hợp với Đoàn trường Đại học Hồng Đức tổ chức hội thi truyền thông phòng, chống tội phạm ma túy trong đoàn viên, thanh niên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi truyền thông phòng, chống tội phạm ma tuý trong đoàn viên, thanh niên

Sáng 9-11, hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam, tại trường Đại học Hồng Đức, Tỉnh Đoàn phối hợp với Đoàn trường Đại học Hồng Đức tổ chức hội thi truyền thông phòng, chống tội phạm ma túy trong đoàn viên, thanh niên.

Toàn cảnh hội thi.

Các đội thi đã trải qua 4 phần thi, gồm: Khởi động, đoán ý đồng đội, trò chơi khán giả và hùng biện. Nội dung chủ yếu về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tệ nạn ma túy; thực trạng về tệ nạn ma túy trên địa bàn tỉnh; những hiểu biết và vai trò của đoàn viên, thanh niên trong công tác này. Hội thi là hoạt động ý nghĩa, thiết thực với mục đích tuyên truyền và giáo dục cho quần chúng nhân dân, đặc biệt là lực lượng đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn tỉnh về tác hại của ma túy, tệ nạn ma túy đối với con người và xã hội. Qua đó, giúp mọi người ý thức được bản thân, biết cách phòng, chống, góp phần cùng xã hội xây dựng môi trường sống lành mạnh. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích xuất sắc.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]