(Baothanhhoa.vn) - Công đoàn Ngành Giáo dục Thanh Hóa vừa tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về công tác kiểm tra, giám sát công đoàn và hoạt động của ban thanh tra Nhân dân” năm 2021 cụm thi đua đồng bằng trung du.

Hội thi “Tìm hiểu về công tác kiểm tra, giám sát Công đoàn và hoạt động của của ban thanh tra Nhân dân” năm 2021

Công đoàn Ngành Giáo dục Thanh Hóa vừa tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về công tác kiểm tra, giám sát công đoàn và hoạt động của ban thanh tra Nhân dân” năm 2021 cụm thi đua đồng bằng trung du.

Hội thi “Tìm hiểu về công tác kiểm tra, giám sát Công đoàn và hoạt động của của ban thanh tra Nhân dân” năm 2021

Ban tổ chức trao giải nhất cho công đoàn Trường THPT Lê Lợi.

Tham dự hội thi có 72 thí sinh là cán bộ làm công tác Công đoàn, Ủy ban kiểm tra Công đoàn, Ban thanh tra Nhân dân.

Trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, trả lời câu hỏi và xử lý tình huống, các thí sinh đã đem đến hội thi những thông điệp tuyên truyền về chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và tổ chức Công đoàn; các chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động như: Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Bộ Luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật BHXH, Luật Thanh tra.

Nhiều đơn vị đã trả lời khá thuyết phục các câu hỏi về nghiệp vụ và giải quyết hài hòa những khúc mắc trong hoạt động Công đoàn cơ sở về công tác kiểm tra, giám sát Công đoàn và hoạt động của Ban thanh tra Nhân dân.

Hội thi “Tìm hiểu về công tác kiểm tra, giám sát Công đoàn và hoạt động của của ban thanh tra Nhân dân” năm 2021

Ban Tổ chức trao giải nhì cho các đơn vị.

Thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục và góp phần nâng cao hiểu biết của cán bộ Công đoàn cơ sở, Ủy ban kiểm tra công đoàn, thành viên Ban thanh tra Nhân dân về chế độ chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước liên quan đến tổ chức Công đoàn và người lao động. Đồng thời tạo hoạt động thiết thực để bồi dưỡng, nâng cao năng lực, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Công đoàn làm công tác kiểm tra, giám sát Công đoàn và hoạt động của Ban thanh tra Nhân dân, góp phần vào việc xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh, để Công đoàn cơ sở thực sự là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên và người lao động.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Công đoàn Trường THPT Lê Lợi; 3 giải nhì, 5 giải ba, 7 giải khuyến khích và 8 giấy khen.

Thanh Nga


Thanh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]