(Baothanhhoa.vn) - Thiết thực nâng cao chất lượng và hiệu quả phong trào thi đua trong công nhân viên, người lao động và hoạt động công đoàn, sáng 13-10, Công đoàn ngành giáo dục tổ chức khai mạc Hội thi cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi lần thứ 2, năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi lần thứ 2, năm 2018

Thiết thực nâng cao chất lượng và hiệu quả phong trào thi đua trong công nhân viên, người lao động và hoạt động công đoàn, sáng 13-10, Công đoàn ngành giáo dục tổ chức khai mạc Hội thi cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi lần thứ 2, năm 2018.

Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành giáo dục trao cơ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi.

Tham dự hội thi có 26 thí sinh đến từ 26 công đoàn cơ sở thuộc khu vực đồng bằng, ven biển. Các thí sinh dự thi phải trải qua 4 phần thi, gồm: Phần chào hỏi, trả lời câu hỏi, thi năng khiếu và phần thi hùng biện. Hội thi diễn ra trong 2 ngày 13 và 14-10. Ban tổ chức sẽ trao giải cho những thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong hội thi.

Phần thi chào hỏi của thí sinh đến từ Công đoàn Trường THPT Đặng Thai Mai (Quảng Xương).

Mục tiêu hướng tới của hội thi là đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, góp phần nâng cao hiểu biết của cán bộ công đoàn cơ sở về chế độ chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước liên quan đến tổ chức công đoàn và người lao động. Đồng thời, tạo hoạt động thiết thực để rèn luyện kỹ năng, phương pháp hoạt động công đoàn, góp phần tích cực vào việc xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, để công đoàn cơ sở thực sự là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên và người lao động. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ công đoàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kịp thời phát hiện tôn vinh những cán bộ công đoàn xuất sắc trong hệ thống Công đoàn ngành giáo dục.


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]