(Baothanhhoa.vn) - Ngày 18-1, đoàn công tác của Hội Nông dân tỉnh do đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc tết và trao 30 suất quà cho hội viên, nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nhi Sơn (huyện Mường Lát); các xã: Thanh Xuân, Phú Xuân (huyện Quan Hóa) và xã Luận Khê (huyện Thường Xuân), mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Nông dân tỉnh chúc tết, tặng quà hội viên nông dân nghèo

Ngày 18-1, đoàn công tác của Hội Nông dân tỉnh do đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc tết và trao 30 suất quà cho hội viên, nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nhi Sơn (huyện Mường Lát); các xã: Thanh Xuân, Phú Xuân (huyện Quan Hóa) và xã Luận Khê (huyện Thường Xuân), mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Hội Nông dân tỉnh chúc tết, tặng quà hội viên nông dân nghèo

Đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, chúc Tết và tặng quà các gia đình hội viên, nông dân xã Nhi Sơn (huyện Mường Lát).

Tại buổi trao quà, lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh mong muốn gia đình các hội viên, nông dân, nhất là hộ nghèo sẽ vượt khó, vươn lên, ổn định cuộc sống. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp hội nông dân trong tỉnh đối với các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, đầy đủ hơn. Hội Nông dân các địa phương sẽ cát cánh, hỗ trợ bà con về dịch vụ, tư vấn, tập huấn khoa học - kỹ thuật, kêu gọi sự tương trợ trong cộng đồng để hội viên, nông dân nghèo vượt khó, vươn lên.

Tuấn Anh


Tuấn Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]