(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Quan Hóa đã đứng ra nhận ủy thác với Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện để tạo điều kiện thuận lợi cho hội viên tiếp cận nguồn vốn vay tín dụng ưu đãi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Cựu chiến binh huyện Quan Hóa nhận ủy thác cho 773 hội viên vay vốn

Những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Quan Hóa đã đứng ra nhận ủy thác với Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện để tạo điều kiện thuận lợi cho hội viên tiếp cận nguồn vốn vay tín dụng ưu đãi.

Tính đến đầu tháng 8-2018, các cấp hội CCB trong huyện đã thành lập được 23 tổ tiết kiệm, giúp cho 773 hộ gia đình hội viên được vay vốn tín dụng ưu đãi, với dư nợ 25,251 tỷ đồng. Qua kiểm tra, ở các cấp hội CCB huyện không để xảy ra tình trạng nợ quá hạn, xâm tiêu, vay ké. Đồng thời, hội CCB huyện tích cực vận động hội viên đóng góp xây dựng quỹ hội, bình quân 565 nghìn đồng/hội viên. Hiện nay, tổng quỹ hội CCB toàn huyện đạt 1,673 tỷ đồng.

Có vốn, nhiều gia đình hội viên có điều kiện phát triển sản xuất, kinh doanh, vươn lên thoát nghèo. Tính đến cuối năm 2017, trong hội CCB huyện còn 244/2.711 hội viên nghèo, phấn đấu đến cuối năm 2018 có 136 hội viên thoát nghèo.


Thụy Châu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]