(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn vừa trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” cho 2 gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn cơ quan Huyện ủy và Công đoàn xã Nga Phượng.

Hỗ trợ xây “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn ở Nga Sơn

Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn vừa trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” cho 2 gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn cơ quan Huyện ủy và Công đoàn xã Nga Phượng.

Hỗ trợ xây “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn ở Nga Sơn

Theo đó, Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn đã trao 50 triệu đồng cho chị Phạm Thị Hằng, đoàn viên công đoàn xã Nga Phượng; trao 35 triệu đồng cho anh Mai Sỹ Toàn, đoàn viên công đoàn cơ quan Huyện ủy. Đây là những gia đình đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thu nhập thấp không có điều kiện để xây dựng nhà ở.

Được quỹ “Mái ấm Công đoàn” hỗ trợ, cùng với sự giúp đỡ của người thân, gia đình các đoàn viên đã xây dựng được nhà khang trang, kiên cố, đảm bảo sinh hoạt cho gia đình.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn đã thăm hỏi, động viên gia đình các đoàn viên, đồng thời mong muốn các đoàn viên tích cực lao động, sản xuất, cải thiện cuộc sống gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]