(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt danh sách, kinh phí hỗ trợ hộ kinh doanh, người lao động ngừng việc và người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng, nghỉ việc không hưởng lương gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Hỗ trợ hộ kinh doanh, người lao động nghỉ việc do dịch COVID-19

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt danh sách, kinh phí hỗ trợ hộ kinh doanh, người lao động ngừng việc và người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng, nghỉ việc không hưởng lương gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Hỗ trợ hộ kinh doanh, người lao động nghỉ việc do dịch COVID-19

(Ảnh minh họa).

Cụ thể, hỗ trợ hộ kinh doanh trên địa bàn các huyện: Hà Trung, Nga Sơn, Yên Định, Lang Chánh, Ngọc Lặc và TP Thanh Hóa, với tổng số 53 hộ. Mức hỗ trợ là 3.000.000 đồng/hộ.

Hỗ trợ 248 lao động ngừng việc gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn TP Thanh Hóa, trong đó lao động mang thai là 15 người, con nhỏ dưới 6 tuổi là 122 người. Tổng kinh phí hỗ trợ là 385.000.000 đồng

Hỗ trợ 232 lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng, nghỉ việc không hưởng lương gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố: Sầm Sơn, Nông Cống, Hoằng Hóa, Nghi Sơn, thành phố Thanh Hóa, trong đó lao động mang thai là 15 người, con nhỏ dưới 6 tuổi là 156 người. Kinh phí hỗ trợ: 629.185.000 đồng

Nguồn kinh phí do UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động sử dụng nguồn dự phòng các cấp (huyện, xã), nguồn cải cách tiền lương còn dư và các nguồn huy động hợp pháp khác để chi trả cho các đối tượng được hỗ trợ theo quy định của UBND tỉnh Thanh Hóa.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]