(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên hội phụ nữ nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hành tiết kiệm, đoàn kết, chia sẻ và cảm thông với những hội viên và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức phát động rộng rãi đến cán bộ, hội viên hội phụ nữ tham gia phong trào “Nuôi heo đất tiết kiệm”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hiệu quả từ phong trào “Nuôi heo đất tiết kiệm”

Nhằm tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên hội phụ nữ nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hành tiết kiệm, đoàn kết, chia sẻ và cảm thông với những hội viên và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức phát động rộng rãi đến cán bộ, hội viên hội phụ nữ tham gia phong trào “Nuôi heo đất tiết kiệm”.

Sau gần 1 năm triển khai xây dựng phong trào, 100% hội phụ nữ ở 33/33 hội phụ nữ cơ sở thuộc Công an tỉnh đã hưởng ứng tham gia. Qua đó đã quyên góp, tiết kiệm được hơn 300 triệu đồng. Trong đó có nhiều hội phụ nữ cơ sở tích cực tham gia như hội phụ nữ phòng CSGT đường bộ, đường sắt tiết kiệm được 86 triệu đồng; hội phụ nữ Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ II tiết kiệm được 19 triệu đồng; hội phụ nữ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh tiết kiệm được 29 triệu đồng; hội phụ nữ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và hội phụ nữ Phòng Tổ chức cán bộ mỗi đơn vị tiết kiệm được 20 triệu đồng...

Từ nguồn quỹ “Nuôi heo đất tiết kiệm” này, các hội phụ nữ cơ sở thuộc Công an tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên, hỗ trợ cho hàng trăm lượt cán bộ, hội viên bị ốm đau, bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, trao quà cho các cháu là con cán bộ hội viên có thành tích cao trong học tập; tổ chức nhiều chương trình từ thiện xã hội, trao quà cho nhân dân vùng sâu, vùng xa, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và những gia đình bị thiệt hại do thiên tai, bão lụt.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]