(Baothanhhoa.vn) - Tối 31-12-2020, tại Khách sạn Sao Mai, Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt thân mật các hội viên đang sống, làm việc tại Thanh Hóa. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo một số sở, ban, ngành và đông đảo cán bộ, hội viên.

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa

Tối 31-12-2020, tại Khách sạn Sao Mai, Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt thân mật các hội viên đang sống, làm việc tại Thanh Hóa. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo một số sở, ban, ngành và đông đảo cán bộ, hội viên.

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa

Lãnh đạo và hội viên Hội Hữu nghị Việt - Nga nâng ly chúc mừng năm mới.

Là một tổ chức xã hội nên mọi hoạt động của hội đều tự túc về kinh phí. Trong những năm qua, hội đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều doanh nhân đã từng sinh sống, học tập và làm việc tại Nga dành cho hoạt động phát triển hội và phát triển kinh tế - xã hội địa tỉnh nhà. Năm 2020, hội đã tích cực tham gia các công tác đối ngoại của tỉnh; phối hợp với Trung ương Hội Hữu nghị Việt – Nga và Đại sứ quán Nga tại Việt Nam tìm hiểu, xác minh thêm thông tin về hai chiến sĩ Hồng quân Liên Xô người Việt Nam có quê quán tại Thanh Hóa và Hà Tĩnh đã tham gia chiến đấu, bảo vệ Matxcơva.

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa

Ông Lê Ngọc Hinh, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Thanh Hóa phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

Tham gia đón, tiếp Đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam làm việc với Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các ban, ngành có liên quan về công tác hữu nghị, hòa bình, đoàn kết, đối ngoại nhân dân và các vấn đề liên quan đến hoạt động của các hội hữu nghị tỉnh Thanh Hóa. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, 2 hội viên Hội hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa là ông: Lê Ngọc Hạnh, Chủ tịch HĐQT Công ty Vật tư tổng hợp Thanh Hóa ủng hộ 500 triệu đồng; ông Lê Ngọc Hinh, Chủ tịch HĐQT Công ty Ngọc Dũng ủng hộ 100 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19…

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa

Năm 2021, Hội hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa tiếp tục duy trì hoạt động của các chi hội; củng cố, xây dựng và phát triển các chi hội; tham gia đầy đủ, tích cực các hoạt động do Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Liên bang Nga và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thanh Hóa tổ chức; duy trì các hoạt động thường niên của Hội.

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa

Việc tổ chức buổi gặp mặt thân mật thường niên các hội viên đang sống, làm việc tại tỉnh nhà cũng là dịp để những người con của tỉnh Thanh Hóa một thời học tập, công tác tại đất nước Nga tươi đẹp tiếp tục cùng đoàn kết, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, hướng tới tương lai vì hòa bình, hữu nghị, hợp tác, phát triển.

Gặp mặt hội viên Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen Hội hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp này, Hội hữu nghị Việt – Nga tỉnh Thanh Hóa được Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2015-2020.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]