(Baothanhhoa.vn) - Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa vừa phối hợp với UBND huyện Cẩm Thủy tổ chức phiên giao dịch việc làm dành cho học sinh, sinh viên và người lao động đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm và học nghề.

Gần 18.000 vị trí việc làm tại phiên giao dịch việc làm huyện Cẩm Thủy

Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa vừa phối hợp với UBND huyện Cẩm Thủy tổ chức phiên giao dịch việc làm dành cho học sinh, sinh viên và người lao động đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm và học nghề.

Gần 18.000 vị trí việc làm tại phiên giao dịch việc làm huyện Cẩm Thủy

Đông đảo học sinh, sinh viên và người lao động tham gia phiên giao dịch việc làm.

Phiên giao dịch việc làm tổ chức tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Cẩm Thủy, có sự tham gia của 25 doanh nghiệp tuyển dụng việc làm trong, ngoài nước và 1 đơn vị tuyển sinh. Tổng nhu cầu tuyển dụng là 17.644 vị trí việc làm, trong đó tuyển dụng trong nước 16.084 người (tuyển dụng trực tiếp tại phiên giao dịch việc làm 2.810 người, ủy quyền cho Trung tâm Dịch vụ việc làm tuyển dụng 13.274 người); tuyển sinh du học, lao động đi làm việc ở nước ngoài 1.060 người và tuyển sinh học nghề 500 người.

Gần 18.000 vị trí việc làm tại phiên giao dịch việc làm huyện Cẩm Thủy

Học sinh, sinh viên, người lao động trực tiếp tìm hiểu, trao đổi thông tin với các đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh tại sàn.

Tại phiên giao dịch việc làm có 900 học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn huyện Cẩm Thủy và các địa phương lân cận đã đến tìm hiểu thông tin, được bộ phận tuyển dụng, tuyển sinh của các đơn vị tham gia tư vấn, giới thiệu việc làm, học nghề… Đây chính là cơ hội để người lao động, học sinh, sinh viên tiếp xúc trực tiếp, tham vấn với các công ty trong và ngoài tỉnh, đơn vị tuyển sinh tìm kiếm cơ hội việc làm, học nghề.

Gần 18.000 vị trí việc làm tại phiên giao dịch việc làm huyện Cẩm Thủy

Phiên giao dịch có nhu cầu tuyển dụng gần 18.000 vị trí việc làm.

Thông qua phiên giao dịch việc làm các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng lựa chọn được người lao động có trình độ, tay nghề, kỹ năng… phù hợp với yêu cầu vị trí tuyển dụng. Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tuyển sinh được học viên theo nhu cầu đào tạo.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]