(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-10, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Đông Sơn phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.

Đông Sơn: Trao 28 xe lăn cho người khuyết tật

Sáng 18-10, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Đông Sơn phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.

Đông Sơn: Trao 28 xe lăn cho người khuyết tật

Theo đó, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi huyện Đông Sơn đã trao tặng 28 chiếc xe lăn cho người tàn tật trong huyện, trị giá 56 triệu đồng do Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo; Tổ chức trả lại tuổi thơ tài trợ. Loại xe lăn này có nhiều ưu điểm là nhỏ, gọn, ghế ngồi được làm bằng đệm nên rất thuận tiện cho người sử dụng.

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các đơn vị, cũng như của toàn xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống, nhằm hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận tiện hơn, giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân. Đồng thời khích lệ tinh thần người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.

Thu Hương

Trung tâm VH,TT,TT&DL huyện Đông Sơn


Thu Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]