(Baothanhhoa.vn) - Trong những ngày qua, dưới sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Công ty Điện lực Thanh Hóa và chính quyền địa phương, Điện lực Nông Cống đã tập trung triển khai các giải pháp nhằm thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, liên tục.

Điện lực Nông Cống bảo đảm cấp điện liên tục, ổn định trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19

Trong những ngày qua, dưới sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Công ty Điện lực Thanh Hóa và chính quyền địa phương, Điện lực Nông Cống đã tập trung triển khai các giải pháp nhằm thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, liên tục.

Điện lực Nông Cống bảo đảm cấp điện liên tục, ổn định trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19

Cán bộ, nhân viên Điện lực Nông Cống được trang bị đầy đủ vật tư y tế, bảo đảm an toàn trong quá trình làm việc.

Trước những diễn biến hết sức phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Nông Cống nói riêng và trên toàn tỉnh, Công ty Điện lực Thanh Hóa cũng đã có văn bản chỉ đạokịp thời về việc triển khai cấp bách các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và văn bản chỉ đạo về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch, hướng dẫn phòng chống dịch COVID-19 tại Điện lực Nông Cống và các đơn vị trực thuộc.

Theo đó, thực hiện phương án “Để đảm bảo tuyệt đối không xảy ra lây nhiễm cho lực lượng trực vận hành”, Điện lực Nông Cống đã tiến hành phương án cách ly nơi làm việc đối với cán bộ, công nhân viên tổ trực vận hành từ 19 giờ ngày 24-8.

Điện lực Nông Cống bảo đảm cấp điện liên tục, ổn định trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19

Điện lực Nông Cống phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng huyện Nông Cống test nhanh cho cán bộ, nhân viên.

Ngày 25-8, Điện lực Nông Cống cũng đã phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng huyện Nông Cống tiến hành test nhanh cho 36/40 cán bộ, nhân viên đang có mặt tại trụ sở. Kết quả tất cả cán bộ, nhân viên của đơn vị đều âm tính. Đơn vị cũng đồng thời tiến hành phun thuốc khử khuẩn, thực hiện vệ sinh và khử trùng tại nơi làm việc; trang bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, vật tư y tế, quần áo bảo hộ y tế, các biện pháp tăng sức đề kháng cho toàn thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị. Đơn vị cũng thường xuyên cập nhật thông tin để nắm bắt tình hình dịch bệnh, kịp thời truyền thông đến cán bộ, công nhân viên để chủ động và duy trì ứng phó phòng, chống dịch hiệu quả phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị.

Điện lực Nông Cống bảo đảm cấp điện liên tục, ổn định trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19

Tất cả lực lượng trực vận hành thực hiện làm việc tập trung tại đơn vị.

Đối với Điện lực Nông Cống, hiện tại, 100% lực lượng trực vận hành làm việc tập trung tại đơn vị, đối với các bộ phận gián tiếp làm việc online tại nhà. Đơn vị đảm bảo đầy đủ nhân lực, vật lực để triển khai các hoạt động và kịp thời xử lý các sự cố xảy ra. Đội ngũ làm việc tại hiện trường được trang bị thiết bị bảo hộ y tế đảm bảo tiêu chuẩn, đồng thời, yêu cầu đội ngũ trước khi thực hiện xử lý sự cố tại hiện trường phải có giấy xác nhận của đơn vị để kiểm soát.

Bên cạnh đó, trong trường hợp có sự cố tại các điểm dịch, đơn vị sẽ chủ động báo cáo công ty, ban chỉ đạo phòng chống dịch của huyện để xin ý kiến và lên kế hoạch triển khai. Ngoài ra, đối với các sự cố lớn, cần bổ sung nhân lực, vật lực hoặc khi có F1 trong đơn vị, Điện lực Nông Cống sẽ đề xuất công ty tăng cường hỗ trợ.

Đến thời điểm hiện tại, việc quản lý vận hành hệ thống lưới điện trên địa bàn huyện Nông Cống vẫn diễn ra an toàn, đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân tại địa phương cũng như các khu cách ly phòng chống dịch.

Hùng Mạnh - Nguyễn Lương


Hùng Mạnh - Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]